5/5 - (1 bình chọn)

ERP hiện là khái niệm không còn quá xa lạ đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà hệ thống giải pháp này mang lại như nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp thì ERP còn góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy hội nhập kinh tế toàn cầu.

ERP là thuật ngữ viết tắt của Enterprise Resource Planning (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp). Về bản chất, giải pháp ERP hoạt động dưới dạng phần mềm và được tích hợp thành các phân hệ thực hiện những hoạt động chuyên môn cụ thể như kế toán, tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng, quản lý nhân sự, theo dõi đơn hàng, quản lý bán hàng, v.v.. Điểm nổi bật nhất của giải pháp ERP chính là khả năng liên kết và đồng nhất số liệu, do đó tạo thuận lợi tối đa cho người dùng trong việc khai thác, kiểm tra, đối soát các dữ liệu liên quan tới hoạt động nghiệp vụ. Trên cơ sở đó giúp rút ngắn thời gian hoàn thành công việc. Với ERP, Ban lãnh đạo Cty có được công cụ hỗ trợ đắc lực để luôn nắm rõ tình hình hoạt động của Cty với những chỉ số tăng trưởng cụ thể nhất. Việc các bộ phận/ phòng ban thực hiện báo cáo nhanh chóng, chính xác còn giúp lãnh đạo kịp thời điều chỉnh hoặc đưa ra chiến lược phát triển phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Ban Giám Đốc cùng toàn thể CB.CNV Công ty CPVT Tây Đô Long An luôn trăn trở, không ngừng cải tiến và luôn suy nghĩ phải làm cách nào để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng của Quý Khách hàng đối với Cty trong suốt thời gian vừa qua và kể cả tương lai sau này. Với mong muốn là một trong những Cty đi đầu trong xu hướng triển khai phần mềm kết nối thông tin trực tiếp với Quý Khách hàng trong ngành Phân bón – Thuốc BVTV, Cty Chúng tôi đã tìm phương pháp tối ưu nhất, hiện đại nhất nhằm hướng đến sự cải tiến, sự phát triển và đã tận dụng tối đa những tính năng từ ERP mang lại cũng như kết hợp cùng đội ngũ chuyên nghiệp từ phía Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Gia Cát để cho ra đời phần mềm Quản lý bán hàng chuyên nghiệp được mang tên “APP QUẢN LÝ BÁN HÀNG – TÂY ĐÔ GREENSYS” nhằm gửi đến Quý Khách hàng với mục đích chính duy nhất là tạo thuận lợi cho Khách hàng, tạo điều kiện để Cty Chúng tôi có cơ hội phục vụ Khách hàng tốt hơn và chất lượng hơn.

APP QUẢN LÝ BÁN HÀNG – TÂY ĐÔ GREENSYS là công cụ hỗ trợ và kết nối giữa Công ty CPVT Tây Đô Long An và Quý Khách hàng. Chỉ từ một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet thì Quý Khách hàng có thể đặt hàng mọi lúc – mọi nơi chỉ qua đôi ba lần chọn chế độ từ giao diện của APP, Quý Khách hàng có thể chủ động theo dõi được tình trạng đơn hàng, tổng thể doanh số và tình hình công nợ của mình một cách thuận tiện và chính xác nhất. Đặc biệt, Quý Khách hàng có thể cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất tất cả giá bán của sản phẩm, chương trình khuyến mãi, hậu mãi từ Cty Chúng tôi đang áp dụng cũng như cập nhật xuyên suốt hình ảnh sản phẩm của Cty đang hiện hữu trên APP.

Ngoài ra, Quý Khách hàng có thể gửi những thông tin đề nghị, góp ý và phản hồi về tất cả mọi mặt mà Quý Khách hàng quan tâm trong quá trình hợp tác giữa đôi bên thông qua chức năng TRAO ĐỔI trên APP để phía Cty Chúng tôi có thể nắm bắt thông tin và có cơ hội được trao đổi trực tiếp với Quý Khách hàng nhằm mục đích thực hiện mục tiêu lâu dài HỢP TÁC – CHIA SẺ – CÙNG PHÁT TRIỂN của Cty Chúng tôi và Quý Khách hàng. Từ đó, tiết kiệm thời gian, công sức và đôi bên có thể nắm bắt được các thông tin  của nhau một cách nhanh nhất.

APP QUẢN LÝ BÁN HÀNG – TÂY ĐÔ GREENSYS luôn mong muốn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách hàng. Để tri ân Quý Khách hàng và để hỗ trợ tốt nhất có thể đến Quý Khách hàng trong giai đoạn đầu triển khai APP QUẢN LÝ BÁN HÀNG – TÂY ĐÔ GREENSYS thì Quý Khách hàng sẽ được hưởng mức CHIẾT KHẤU khi ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN QUA APP TÂY ĐÔ GREENSYS => Mức chiết khấu cụ thể được thể hiện qua Thông báo kèm theo.

Việc triển khai một phần mềm không phải là điều dễ dàng và đơn giản có thể thực hiện xong sau một sớm một chiều. Đồng thời có thể nhận thấy rằng, con đường triển khai APP QUẢN LÝ BÁN HÀNG – TÂY ĐÔ GREENSYS kết hợp cùng ERP còn rất nhiều khó khăn, nhiều “chông gai” nhưng kết quả mà Cty Chúng tôi và Quý Khách hàng nhận được còn lớn hơn thế. Vì thế, Cty Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, sự đồng hành và sát cánh của Quý Khách hàng cùng Cty Chúng tôi trên chặn đường dài phía trước để đôi bên có thể HỢP TÁC – CHIA SẺ – CÙNG PHÁT TRIỂN cùng nhau, để cùng hội nhập vào thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.

 

Rất mong nhận được thông tin phản hồi tích cực từ Quý Khách hàng. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến tiến trình kết nối APP QUẢN LÝ BÁN HÀNG – TÂY ĐÔ GREENSYS, Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp với Nhân viên Quản lý khu vực của Cty Chúng tôi hoặc Nhân sự hỗ trợ bên dưới để được hướng dẫn cụ thể về hệ thống.

 

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

 

Trân trọng!!!

 

NHÂN SỰ HỖ TRỢ:

HỌ VÀ TÊN CHỨC DANH ĐIỆN THOẠI MAIL PHỤ TRÁCH
HỒ ANH TRIẾT P.TGĐ
Phụ trách Tài chính
Kiêm Trưởng Phòng Kế toán
0974.876.073
028.5428.1739
triet.taydopkt@gmail.com Quản lý chung
PHẠM THỊ LÝ Nhân viên Kinh doanh – Tổng hợp 0963.001.059 lypham47.taydopkd@gmail.com Hỗ trợ chung

 

 

Để lại một vài ý kiến của bạn theo khung thông tin bên dưới nhé! Thông tin của bạn được đảm bảo an toàn theo Chính sách bảo mật